FWD ứng dụng công nghệ thông minh giúp quy trình tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn

FWD ứng dụng công nghệ thông minh giúp quy trình tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn - Ảnh 1.

Khách hàng tham gia bảo hiểm FWD từ lâu đã có thể nhận tư vấn và quản lý hợp đồng bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm được số hóa

FWD là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong số hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế…

Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD. Khách hàng cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để lưu trữ và quản lý dễ dàng.

Bên cạnh đó, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng mọi lúc mọi nơi, rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng còn có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24h…

Với việc liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đơn giản và liền mạch, không quá ngạc nhiên khi FWD là công ty 2 năm liên tiếp dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2021-2022 theo KPMG).

Tham gia bảo hiểm dễ dàng với những dịch vụ được cá nhân hóa

Bên cạnh những trải nghiệm trực tuyến thuận tiện và liền mạch, FWD còn cá nhân hóa các giải pháp bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong từng giai đoạn khác nhau.

Chẳng hạn, FWD thiết kế đa dạng các gói bảo hiểm khác nhau dành riêng cho nhóm khách hàng của doanh nghiệp, cho cá nhân hay cho cả gia đình, người trẻ, phụ nữ hoặc người có nhu cầu bảo hiểm kết hợp đầu tư… Điều này giúp tạo ra sự khác biệt và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng.

FWD cá nhân hóa các giải pháp bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong từng giai đoạn khác nhau

FWD cá nhân hóa các giải pháp bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong từng giai đoạn khác nhau

Bên cạnh đó, dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, FWD có thể nhanh chóng nắm bắt những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Chatbot Fi là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.

Tất cả những ứng dụng công nghệ được triển khai bởi FWD nói riêng cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ trong thời gian qua đều hướng đến khách hàng, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh hơn, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và thông minh hơn.

Với hướng đi này, thị trường bảo hiểm nhân thọ có thể kỳ vọng ở những thay đổi đột phá liên quan đến công nghệ trong thời gian sắp tới.

Môi trường làm việc sáng tạo của FWD trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻMôi trường làm việc sáng tạo của FWD trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ

Những doanh nghiệp có môi trường làm việc cho phép nhân viên được dấn thân và thỏa sức sáng tạo như Bảo hiểm FWD trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *